24 ก.พ. 2554

ประวัติวง Skatalites


ต้นปี 1960 ได้เห็นไม่เพียง แต่การสร้าง Ska เป็นสไตล์ดนตรีที่แตกต่าง แต่ยังผ่านการทำงานของบรรดาผู้เล่นและผลิต Ska, การเจริญเติบโตและการเพิ่มประสิทธิภาพของ ในปี ค.ศ. 1962 หนึ่งในจาไมก้าที่มีชื่อเสียงที่สุด saxophonists อายุ, Tommy McCook, กลับไปอยู่ในจาเมกา เขาเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของเขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่สำคัญเพื่อการสร้างของสไตล์ดนตรี 
เป็นนักดนตรีแจ๊ส McCook มีฝีมือที่มีความสามารถไม่มากที่จะส่งเสริมการเจริญเติบโตของ Ska ดนตรี ภายในปีหลังกลับมาของเขาเพื่อจาเมกาเขาอาจจะพบว่าการเล่นและการบันทึกเสียงกับกลุ่มของนักดนตรีชั้นนำในประเทศอาจจะมีชื่อเสียงมากที่สุดในหมู่พวกเขาถูก Don Drummond ผู้เล่นทรอมโบน  ยังได้ร่วมเล่นกีต้าร์ Jah เจอร์รี่, Jackie MITTO เปียโน, Lloyd Brevett บนเบส, Lloyd Knibbs บนกลองและ Roland'Al'Alphonso ผู้ที่ชอบ McCook, เล่นแซกโซโฟนอายุ หลังจาก'หวิว'Johnny Moore ถูกนำเข้ามาในกลุ่มที่จะเล่นแตร
กลุ่มบันทึกเพลงของพวกเขาที่สตูดิโอหนึ่งและตอบสนองได้เป็นอย่างดี Ska  ได้ยินเสียงแฟนใหม่ของพวกเขาเป็นครั้งแรกคือซ้ายที่ต้องการรู้ว่าใครคือนักดนตรี  เนื่องจากความต้องการที่นิยมพวกเขาพบเกือบจะในทันที, McCook เปล่งเสียงความคิดที่ว่าพวกเขาอย่างเป็นทางการควรตั้งวงและถาม Brevett McCook จะนำไปนำไป McCook ที่ตกลงกันไว้และหนึ่งในที่สุดที่มีชื่อเสียงและจำที่ดี่ที่สุดวง ska,skatalites, ได้เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น